THỊT BÒ VÀ GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG

THỊT BÒ VÀ GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG
Ngày đăng: 16/10/2021 Lượt xem: 577

Thịt bò chủ yếu được cấu tạo từ protein và chứa nhiều loại chất béo với hàm lượng khác nhau. Trong mỗi 100 gram thịt bò có 26.1g protein, 11.8g chất béo và cung cấp 217 calo.

Thịt đỏ như thịt bò chứa chủ yếu là protein, hàm lượng protein trong thịt bò nạc nấu chín dao động từ 26-27%. Protein động vật thường có chất lượng cao, chứa tất cả 8 loại axit amin thiết yếu cần thiết cho sự phát triển và duy trì cơ thể của chúng ta. Các khối protein và các axit amin rất quan trọng về mặt sức khỏe.

Đặc biệt là đối với những người chơi thể thao và phát triển cơ bắp, lượng protein trong thịt bò cung cấp sẽ nuôi dưỡng các cơ, phục hồi và thúc đẩy phát triển cơ  bắp sau mỗi buổi luyện tập.

Thiếu đạm có thể đẩy nhanh và khiến quá trình mất cơ do tuổi tác trở nên xấu hơn, làm tăng nguy cơ mắc các căn bệnh bất lợi như thoái hóa cơ bắp.

Thoái hóa cơ bắp là một vấn đề về sức khỏe nghiêm trọng ở người cao tuổi. Nhưng có thể được ngăn ngừa hoặc cải thiện bằng các bài tập sức mạnh và tăng lượng protein.

Nguồn protein tốt nhất được lấy từ thực phẩm có nguồn gốc động vật chẳng hạn như thịt, cá và các sản phẩm từ sữa. Nếu có lối sống lành mạnh, thường xuyên tiêu thụ thịt bò và các nguồn giàu protein khác có thể giúp duy trì khối lượng cơ, giảm nguy cơ bị bệnh sarcopenia.

 


Các bài viết khác

Cách làm bò xào sả ớt cay nồng, ngon khó cưỡng
16 Tháng 10 2021

Cách làm bò xào sả ớt cay nồng, ngon khó cưỡng

Nếu bạn đang chán ngán với những món ăn nhiều dầu mỡ mà không biết nấu món gì để đổi vị, cùng vào bếp làm ngay món thịt bò xào sả ớt nhé. Thịt bò một thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, cung cấp khá nhiều năng lượng cần thiết cho cơ thể. Một món ăn khá đơn giản kết hợp từ vị thịt bò đậm đà ướp đẫm hương thơm của sả cùng gừng, tỏi và gia vị rất vừa ăn
Xem thêm
Bí quyết món Beefsteak Âu tại nhà - Cực đơn giản
16 Tháng 10 2021

Bí quyết món Beefsteak Âu tại nhà - Cực đơn giản

Beefsteak là một món ăn có nguồn gốc đến từ phương Tây nhưng đối với các nước Châu Á trong đó có Việt Nam đã là không quá xa lạ đối với thực đơn thường ngày cho gia đình.
Xem thêm
CHẢ BÒ DA CUỘN HUẾ - ĐẶC SẢN TRUYỀN THỐNG MIỀN TRUNG
16 Tháng 10 2021

CHẢ BÒ DA CUỘN HUẾ - ĐẶC SẢN TRUYỀN THỐNG MIỀN TRUNG

Chả bò da cuộn là đặc sản truyền thống quen thuộc của người miền Trung và là món đặc trưng ở Huế. Có phải xứ cung đình Huế là nơi chuyên làm món cho Vua ăn hay sao mà ẩm thực ngon đến vậy? Với hương vị thơm ngon, đậm đà cùng vị chả bò bên trong được cuộn da giòn dai bên ngoài.
Xem thêm
Chế độ dinh dưỡng với thịt bò cho nữ tập gym
16 Tháng 10 2021

Chế độ dinh dưỡng với thịt bò cho nữ tập gym

Sức khỏe là yếu tố quan trọng để quyết định thành công trong cuộc sống. Đối với các chị em ngày nay luôn chú trọng tới sức khỏe và vóc dáng của mình, nên thường tập các bài tập gym, luyện tập thể dục thể thao thường xuyên. Tuy nhiên, yếu tố quan trọng để quyết định một thân hình cân đối là chế độ dinh dưỡng đầy đủ.
Xem thêm
Quy trình chăn nuôi Bò Thịt chất lượng cao tại địa phương
16 Tháng 10 2021

Quy trình chăn nuôi Bò Thịt chất lượng cao tại địa phương

Giống bò dùng nuôi thịt cần chọn lựa kỹ mới đem lại năng suất chăn nuôi cao, phải phù hợp với thị hiếu của thị trường. Trọng tâm trong công tác giống trong chăn nuôi thương phẩm là lai tạo nhằm đạt được hiệu quả cao nhờ ưu thế lai.
Xem thêm
THỊT BÒ TƯƠI
16 Tháng 10 2021

THỊT BÒ TƯƠI

THỊT BÒ TƯƠI – Chúng ta cũng biết thịt bò là một trong những sản phẩm đang được rất nhiều người sử dụng cũng như mua bán trên thị trường Việt Nam cũng như trên toàn thế giới hiện nay, nhưng để có thể tìm được một cửa hàng buôn bán thịt bò tươi giá rẻ cũng như là chất lượng thì không phải dễ dàng gì.
Xem thêm
THỊT BÒ ĐÔNG LẠNH
16 Tháng 10 2021

THỊT BÒ ĐÔNG LẠNH

THỊT BÒ ĐÔNG LẠNH – Thịt bò đông lạnh là một trong nchững sản phẩm đang được rất nhiều người tìm kiếm cũng như sử dụng, với những cửa hàng cần thiết chủ yếu là buôn bán hay là các cửa hàng ăn uống hiện nay. Nhưng để có thể tìm được một cửa hàng chuyên cung cấ buôn bán thịt bò đông lạnh thì lại không phải dễ dàng gì, vì tại thành phố Hồ Chí Minh có hàng trăm hàng ngàn cửa hàng bán thịt bò khác nhau được chia ra thành rất nhiều cấp như cấp 1 cấp 2 hay cấp 3 đưa tới cho khách hàng những lựa chọn về giá cả khác nhau.
Xem thêm
THỊT TÁI BÒ GIÁ RẺ
16 Tháng 10 2021

THỊT TÁI BÒ GIÁ RẺ

THỊT TÁI BÒ GIÁ RẺ - bạn đâng băn khoăng muốn mua thị bò ở đau giá rẻ và hợp lý túi tiền của ban . Chúng toi chuyên cung cáp thịt bò giá rẻ cho bạn ơ dịa diểm TPHCM . Chúng tôi sẽ phân khoiois cho bạn ở bát kì nơi đâu bạn càn chúng tôi sẽ cung cáp giá rẻ cho bạn.
Xem thêm
ĐẦU GÀU BÒ
16 Tháng 10 2021

ĐẦU GÀU BÒ

ĐẦU GÀU BÒ –Ban đang muốn mua đầu gàu phải chăng vậy bạn đã không cần phải quá lo lắng nữa vi chúng tôi là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp buôn bán thịt bò giá rẻ và hợp lý, ngoài ra cửa hang còn cung cấp tất cả các loại thực phẩm chất lượng từ bò trong khắp thành phố hiện nay. Nhưng để có thể là một nhà phân phối thịt bò hay đầu gà bò cấp 1 tại thành phố Hồ Chí Minh thì chúng tôi đã phải thực hiện rất nhiều vấn đề để có thể được như ngày hôm nay. Với Hơn 10 năm cung cấp thịt bò cho các cửa hàng từ lớn đến nhỏ lẻ trong thành phố thì cho tới nay chúng tôi đã có hơn 30 địa điểm phân phối thịt bò giá rẻ trên toàn thành phố.
Xem thêm
XƯƠNG ỐNG BÒ
16 Tháng 10 2021

XƯƠNG ỐNG BÒ

XƯƠNG ỐNG BÒ - Xương bò là một trong những sản phẩm hiện nay đang được rất nhiều người lựa chọn cũng như mua về sử dụng, vậy làm thế nào để có thể tìm được một địa điểm đơn vị chuyên phân phối xương bò giá sỉ. Vậy bạn đã không cần phải quá lo lắng nữa vì tại đây đã có cửa hàng Hoàng Hải chúng tôi là một trong những đơn vị chuyên cung cấp buôn bán xương bò giá rẻ số 1 tại thành phố Hồ Chí Minh, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành cam kết sẽ mang tới cho quý khách những sản phẩm cũng như những dịch vụ tốt nhất hiện nay.
Xem thêm
XƯƠNG BÒ TPHCM
16 Tháng 10 2021

XƯƠNG BÒ TPHCM

XƯƠNG BÒ TPHCM - Xương bò là một trong những sản phẩm hiện nay đang được rất nhiều người lựa chọn cũng như mua về sử dụng, vậy làm thế nào để có thể tìm được một địa điểm đơn vị chuyên phân phối xương bò giá sỉ. Vậy bạn đã không cần phải quá lo lắng nữa vì tại đây đã có cửa hàng Hoàng Hải chúng tôi là một trong những đơn vị chuyên cung cấp buôn bán xương bò giá rẻ số 1 tại thành phố Hồ Chí Minh, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành cam kết sẽ mang tới cho quý khách những sản phẩm cũng như những dịch vụ tốt nhất hiện nay.
Xem thêm
NẠM SƯỜN BÒ QUẬN 2
16 Tháng 10 2021

NẠM SƯỜN BÒ QUẬN 2

NẠM SƯỜN BÒ QUẬN 2 – Bạn đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh hay bạn đang làm việc tại khu vực này, vậy bạn đang muốn tìm một đơn vị chuyên cung cấp nạm sườn bò giá rẻ tại khu vực. Vậy bạn đừng quá lo lắng nữa vì tại đây đã có cửa hàng chuyên phân phối thịt bò giá tốt Hoàng Hải, với hơn 10 năm khinh nghiệm trong ngành cam kết sẽ mang tới cho quý khách những sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Xem thêm
Gọi cho chúng tôi
Chat qua facebook
Chat qua zalo
0931.317.193